ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ งานเข้าเสียแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมือสอบสวนเหตุกรณ์เมาแล้วถกกางเกงโชว์ของที่บาร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หากผิดจริงจะโดนข้อหาอนาจาร ด้าน เรือใบ งดแสดงความเห็นเรื่องนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจมณฑลเชสเชียร์ ยืนยันว่า กำลังลงมือสอบสวนเหตุการณ์ที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำอนาจารในบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากมีภาพเผยแพร่ออกมาทางโลกออนไลน์จาก หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน สื่อที่ชอบนำเสนอข่าวฉาวว่า เขาได้ดึงกางเกงลงมาสองครั้งต่อหน้าเพื่อนๆ และ ลูกค้าคนอื่นที่อยู่ในร้านในสภาพที่เมามาย

เหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหานั้นเกิดขึ้นหนึ่งวัน หลังจากแนวรับ เรือใบสีฟ้า ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ซิตี้ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวกระทิงดุ ได้ปล่อยให้นักเตะพัก แล้ว วอล์คเกอร์ กับกลุ่มเพื่อนของเขาได้ไปสังสรรค์ที่บาร์ดังกล่าว ซึ่งห่างจาก แมนเชสเตอร์ ไปทางใต้ 14 ไมล์ โดยที่ แอนนี่ ภรรยาของเขาไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับเขาด้วย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

แถลงการณ์ของ โปลิศ ระบุว่า ” เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม เว็บแทงบอลค่าคอมสูง ตำรวจเชสเชียร์ได้รับทราบวิดีโอที่เผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการทำอนาจาร ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเกิดขึ้นในพื้นที่ วิล์มสโลว์ การสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และยังไม่มีการจับกุมใดๆ ในเวลานี้ ”

ด้าน เดอะ ซัน รายงานว่า ดาวเตะวัย 32 ปี อาจจะถูกตั้งข้อหาการแสดงความประพฤติไม่เหมาะสมในที่สาธารณะได้ ซึ่งหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง เขาก็อาจจะโดนโทษขั้นต่ำปรับเงิน หรือ สูงสุดก็คือจำคุก 2 ปีด้วยกัน ขณะที่ ทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น เพราะมองว่าเป็นเหตุการณ์ส่วนตัวและเป็นวันหยุดของนักเตะ

สำหรับ วอล์คเกอร์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ลีกคัพ 4 สมัย กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อปี 2017 พร้อมกับติดทีมชาติ อังกฤษ ไปแล้วทั้งหมด 73 นัด ส่วนชีวิตคู่เขาเพิ่งกลับมาคืนดีกับ แอนนี่ หลังจากฝ่ายหญิงเคยขอแยกทางกับเขาเมื่อตอนปี 2019 แต่จากข่าวฉาวนี้ ยังไม่รู้ว่าจะส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่มากน้อยแค่ไหน แนะนำข่าวกีฬาเพิ่มเติม>>> เรือยวบ! ‘เดอ บรอยน์-ลาปอร์กต์’ ควงกันป่วยอดบู๊ไลป์ซิก