เตรียมสาดความสนุก เข้มข้น ครบทุกอรรถรส และพร้อมเปิดศึกทวงคืนความแค้นกันแบบมันสะใจทะลุจอ อย่างดุเดือดเชือดเฉือนกันสุดพลัง

สำหรับละครเรื่อง “หลงเงา” ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ของผู้จัดละครรสแซ่บ คึกฤทธิ์ จันทิมา ที่ขนทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มากความสามารถ มาปะทะคารมกันอย่างถึงพริกถึงขิง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักความแค้นในครอบครัวที่มีความนัว ความแซ่บ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อความเกลียดชังกลายเป็นความแค้นทำลายทุกอย่าง นำไปสู่ความเจ็บปวดที่ทุกคนต้องชดใช้! นำทีมโดย อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, บี๋- ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, พิม – พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, มี้ – พิศมัย วิไลศักดิ์, แจม – ชรัฐฐา อิมราพร, บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสะอาด, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, ชลิต เฟื่องอารมณ์, เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ผลงานของผู้กำกับ “ต้น ชานนท์ สมฤทธิ์”

“หลงเงา” เป็นเรื่องราวของ ซัน (อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์) ชายหนุ่มที่เติบโตมาพร้อมกับความแค้นของ ศรีจันทร์ (พิม – พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) ผู้เป็นแม่ ที่ปลูกฝังว่า เขาคือลูกที่ไม่มีใครต้องการ เพียงเพราะเขาเป็นลูกของเมียคนรับใช้ใน “ตระกูลเพชรเมฆา” เจ้าของธุรกิจจิวเวลรียักษ์ใหญ่ ซึ่งถ้าจะนับตามศักดิ์ เขาคือทายาทคนโตของตระกูลฯ และมีสิทธิ์จะได้รับสมบัติมหาศาลนั้น แต่เขากลับต้องอาศัยอยู่กับแม่และตาด้วยความยากลำบาก ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี เพราะซันเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี มีเสน่ห์ดึงดูดต่อผู้ที่ได้พบเห็น เขาจึงใช้ข้อดีนี้ ผลักดันให้เขาได้เข้าไปในตระกูลเพชรเมฆา กับความแค้นที่สะสมมานาน เขาค่อยๆ เล่นงานคนในครอบครัว เริ่มจากแย่งคู่หมั้นของ หยาง (ภัทร ฉัตรบริรักษ์) และพยายามแฉ ฟู่ (ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล) พระเอกสุดฮอตว่าเป็น “เกย์” พร้อมใส่ร้าย อาตง (บี๋ – ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ผู้เป็นพ่อ ว่าทำธุรกิจค้าเพชรเถื่อน จนชื่อเสียงของตระกูลย่ำแย่ ทำให้บริษัท คอร์ดูล่าเจมส์ ตกมาอยู่ในมือของซัน และซันก็ทำตามความฝันของศรีจันทร์ ด้วยการพาเธอเข้ามาเป็นคุณนายในบ้านของตระกูลเพชรเมฆาได้สมใจอยาก ซึ่งการกระทำทั้งหมดของซันที่ผ่านมา มีเพียง น้ำ (ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) เพื่อนสาวคนสนิทของเขาที่พยายามห้ามและเตือนสติเขาอยู่เสมอ แต่มันไม่เป็นผล เพราะเขาถูกเงาของผู้เป็นแม่ครอบงำความแค้นนั้นมาตลอดชีวิต

ข่าวบันเทิง-อินดี้–ยิปซี

โดย ผู้จัดละครรสแซ่บ คึกฤทธิ์ จันทิมา เผยถึงความสนุกของละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องราวของ หลงเงา เราพยายามที่จะสื่อให้เห็นถึงการเลี้ยงลูกว่า เราจะสามารถทำให้เขาไปในทิศทางไหนได้ ถ้าเราเอาสิ่งดีๆ เข้าไปใส่ในตัวเขา โตขึ้นลูกก็จะดีตามไปด้วย แต่ถ้าเราทำตัวไม่ดี ความไม่ดีเหล่านั้นก็จะซึมซับเข้าไปในตัวลูก พิม (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) ที่รับบท ศรีจันทร์ ซึ่งจะเป็นตัวแทนฝั่งแม่ อินดี้ (อินทัช เหลียวรักวงศ์) รับบท ซัน จะเป็นตัวแทนฝั่งลูก เรียกว่าเป็นละครเชิงธรรมะ ที่อยากจะบอกว่า “ทำอะไรได้อย่างนั้น” ส่วนการทำงานของเรา ก่อนที่จะทำละครเรื่องนี้เราก็มีเวิร์กช็อปกันอย่างเข้มข้นมากๆ แล้วนักแสดงทุกคนก็ร่วมใจกันมากๆ เลยทำให้เราสนิทกันเร็วขึ้น และเข้าถึงบทบาทละครได้ดี ทุกคนมีพัฒนาการของการแสดงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เรารู้สึกว่าไม่อยากจะให้ละครเรื่องนี้ถ่ายจบปิดกล้องเลย เพราะว่านักแสดงเข้าที่เข้าทางและไปได้ดีมากๆ เพราะฉะนั้นในละครเรื่องนี้ แฟนๆ ก็จะได้เห็นถึงความแซ่บในมุมของผู้ชายบ้าง โดยเฉพาะตัว ซัน ที่บอกเลยว่า อินดี้ เป็นนักแสดงที่เข้าถึงบทบาทได้อย่างลึกซึ้งมากทุกชอตทุกซีน และทำให้เราขนลุกกันทุกฉากเลยจริงๆ เวลาร้องไห้นะ น้ำตาสามารถเรียกได้โดยที่แบบว่า ไม่น่าเชื่อว่าอินดี้จะร้องไห้ได้ขนาดนั้น รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ทุกคนเต็มที่ และเล่นได้สมบทบาทมาก ก็อยากให้คนดูได้สนุกและติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ เราเชื่อว่าด้วยฝีมือของนักแสดงและเรื่องราวที่เข้มข้น เชือดเฉือด น่าจะทำให้แฟนๆ นั่งไม่ติด และลุ้นไปกับทุกตัวละครแน่นอน”

ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดแซ่บของ ละครเรื่อง “หลงเงา” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 21.45 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว