ไอ-เทล บริจาคอาหารสนับสนุนชุมชนสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็น 1 ใน10 ผู้ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงรายใหญ่ของโลกได้บริจาคอาหารแมวแบรนด์เบลลอตต้า และอาหารสุนัขแบรนด์มาร์โว่ ชนิดเปียกมากกว่า 58,000 กระป๋อง และชนิดเม็ดรวม 6,100 กิโลกรัม ให้แก่ศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยงและองค์กรช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงทั้งหมด 15 แห่งในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นของบริษัท

ศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยงและองค์กรช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ ได้ให้ความช่วยเหลือแมวและสุนัขข้างถนนที่ได้รับบาดเจ็บ และมีอาการเจ็บป่วย จากนั้นจึงพยายามหาบ้านให้กับสัตว์เหล่านี้ ในหลายเดือนที่ผ่านมา ไอ–เทลได้บริจาคและส่งมอบอาหารสัตว์เลี้ยงทั่วประเทศไทย ให้แก่ บ้านมะหมาป้ามณี ลุงหยีคนเลี้ยงสุนัข PAWS Bangkok โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า The Lumpi บ้านหมายิ้มหาดใหญ่ องค์กรจัดสวัสดิภาพสัตว์สุนัขริมรั้ว บ้านพักพิงหมาเหงา หนำกลางป่ามะหมาภูเขา มูลนิธิบ้านสงคราะห์สัตว์พิการ บ้านสุขใจหมาจรป้าเกด แม่พิมพ์ช่วยเหลือหมาแมวจร บ้านสงเคราะห์สัตว์ป้าเจียม เกาะสุนัข และศูนย์อนุรักษ์แมวไทยโบราณ สมุทรสงคราม

สัตว์เลี้ยง

ไอ-เทล บริษัทในเครือด้านอาหารสัตว์เลี้ยงของไทยยูเนี่ยน มีวิสัยทัศน์ในการสร้างโลกที่มีความสุขมากขึ้นเพื่อให้สัตว์เลี้ยงเหล่านี้เจริญเติบโตด้วยสุขภาพที่สมบูรณ์ที่สุด ผ่านภารกิจในการส่งมอบคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสัตว์เลี้ยงด้วยนวัตกรรมที่มีคุณภาพ และแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงของไอ-เทล ได้แก่ แบรนด์เบลลอตต้า (Bellotta) มาร์โว่ (Marvo) เชนจ์เตอร์ (ChangeTer) Paramount และ Calico Bay โดยการบริจาคเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ SeaChange® ซึ่งเป็นกลยุทธ์ความยั่งยืนของไทยยูเนี่ยนที่สนับสนุนชุมชนที่ผู้คนและสัตว์เลี้ยงอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่บริษัทมีการดำเนินธุรกิจอยู่

“เราตระหนักดีว่าในขณะที่สถานการณ์โควิด 19 ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้นและธุรกิจต่างๆ กลับมาเปิดทำการตามปกติ แต่ผู้คนจำนวนมากมีการใช้จ่ายที่ระมัดระวังมากขึ้นและซื้อสินค้าที่จำเป็นเท่านั้น” นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าว “ด้วยเหตุเหล่านี้ ศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยงและองค์กรช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงจึงได้รับการบริจาคน้อยลง และยังคงประสบปัญหาทางการเงิน ดังนั้น ไอ-เทล จึงอยากตอบแทนชุมชนสัตว์เลี้ยงที่ขาดแคลนอาหารด้วยการจัดหาอาหารสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพของแมวและสุนัข ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการไทยยูเนี่ยนแคร์ที่ดำเนินการทั่วโลกตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ให้การช่วยเหลือทั้งผู้คนและชุมชนสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ที่บริษัทมีการดำเนินธุรกิจอยู่”